ช่อง 8 NEWS

รายการบันเทิง ช่อง 8

ทายาทไหทองคำ | ละครใหม่

“โบว์ เบญจศิริ” สาดความจริงสุดช็อก “ต้นข้าว อาร์สยาม” ดรามาจนเข่าทรุด

เรื่องราวกำลังเข้มข้นดรามาสุดๆ เมื่อความจริงปรากฏขึ้นว่า ต้นข้าว อาร์สยาม ในละคร ทายาทไหทองคำ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อีพี 19ไม่ใช่ลูกแท้ๆของพ่อและแม่ งานนี้ใครจะไปรับได้ เพราะปมปริศนาหลายอย่างที่ถูกเก็บงำเอาไว้ เริ่มที่จะเปิดเผยออกมาว่าไม่ใช่หลานสาวแท้ๆของ น้อย โพธิ์งาม ผู้ดีมีตระกูลเจ้าของสูตรน้ำปลาร้ารสเด็ด ถึงกับเสียใจหนักกลั้นน้ำตาความเจ็บปวดไว้ไม่อยู่ เมื่อ โบว์ เบญจศิริ วัฒนา ต้องปะทะดุเดือดสาดอารมณ์ใส่กันพร้อมสารภาพเรื่องทุกอย่างในบทบาทแม่แท้ๆ ยิ่งจี้ปมให้ ต้นข้าว เจ็บจี๊ดถึงหัวใจ จึงกลายเป็นฉากปะทะอารมณ์ดรามาระหว่างแม่ลูก สาดความเกรี้ยวกราดใส่กัน งานนี้ต้องให้กำลังใจต้นข้าว จะผ่านเรื่องราวนี้ไปได้อย่างไร เป็นฉากที่...

วิญญาณแพศยา| ช่อง 8

คนดังนั่งเคลียร์ !!

“ทนายตั้ม” พบเส้นทางเงินบัญชีม้า ภรรยา ผบ.ตร. มีเอี่ยว ถูกเตือนให้ระวังครอบครัว เพราะฝ่ายตรงข้ามเคลื่อนไหว!

      ยังคงต้องตามติดกันต่อว่าสุดท้ายแล้วเรื่องกระบวนการส่วยวงการสีกากีจะไปจบอยู่ตรงไหน ล่าสุด รายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เชิญ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด มาให้สัมภาษณ์อีกครั้งหลังจากมีข่าววงในว่าเพิ่งถูกผู้ใหญ่ที่เคารพออกโรงเตือนให้ตนเอง และครอบครัวระวังตัวมากขึ้น เพราะฝ่ายตรงข้ามกำลังเคลื่อนไหว แถมในรายการทนายตั้มยังพูดอีกว่า เส้นทางการเงินบัญชีม้าที่ตนพบยังถูกโยงไปถึงภรรยา ผบ.ตร. ใหญ่อีกด้วย https://youtu.be/grp6eHIWl58?si=rsuJ9CLIsCAWZgtI ได้ข่าวว่า มีผู้ใหญ่เตือนให้คุณตั้มเริ่มระวังตัว?                 ใช่ครับ เขาเตือนมาเมื่อวานนี้ ตอนนี้ทางนั้นเริ่มมีการเคลื่อนไหวแล้ว ให้ระวังเรื่องความปลอดภัย ของครอบครัวให้ดี ตอนคุณทำคดีเกี่ยวกับบิ๊กโจ๊กตอนแรก ก็ไม่เห็นน่าจะมีอะไรที่ สน. นี้ แต่พอถึงเวลาเรื่องอื่นเข้าไปเกี่ยวข้อง...

ไอ้หนุ่มรถไถ+

“เบิ้ล ปทุมราช” หันเอาดีด้านการแสดง ควงนางเอก “ซาร่า ชัชชญา” ประเดิมเปิดกล้องคิวแรก “ไอ้หนุ่มรถไถ” ซีนหวานกระจาย

  เปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ ละคร ไอ้หนุ่มรถไถ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ละครโรแมนติกคอมเมดี้อารมณ์ดี ที่เป็นการรวมนักแสดง ศิลปินลูกทุ่ง ยูทูปเบอร์  อินฟูลเอนเซอร์ และดาวติ๊กต๊อกชื่อดังมากที่สุดของประเทศไทย รวบตึงไว้ที่หน้าจอช่อง 8  งานนี้ประเดิมคิวแรกด้วยสองพระนางเคมีใหม่ “เบิ้ล ปทุมราช” ที่กำลังมีผลงานละคร เพลงรัก รอยแค้น และกำลังออกอากาศอยู่ขณะนี้  ประกบ นางเอกป้ายแดง “ซาร่า ชัชชญา”  มาอุ่นเครื่องจูนเคมี  ให้ดูแล้วน่ารักน่าหยิก โดยผ่านฝีมือการกำกับของ ลูกหยี ธนากร พันธุ์ถาวรนาวิน เบิ้ล ปทุมราช เปิดเผยว่า “เปิดกล้องคิวแรกรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ทำอะไรใหม่...

เจ้าพ่อ เร็วๆนี้

เคาะแล้ว ! “ท็อป จรณ” โผล่ร่วมงานช่อง 8 ครั้งแรก ในละคร “เจ้าพ่อ” ประกบ...

หลังจากเคยมีข่าวว่า มีคนตาดีเห็นพระเอก “ท็อป จรณ” โผล่ที่ตึกช่อง 8 หลังหมดสัญญาจากบ้านหลังเดิม และก้าวเข้าสู่การเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว ล่าสุดเคาะแล้ว หนุ่มท็อปกำลังมีผลงานกับทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เรื่อง “เจ้าพ่อ” ของผู้จัดป้ายแดง “หนุ่ม สันติสุข” ประกบกับนางเอก “เมย์-ณัฐพัชร”  ล่าสุดเหล่าผู้จัดและทีมงานละคร เจ้าพ่อ พร้อมด้วย ปรัชญ์ ปรมิณ, พลอย พีรชาดา, โบว์ลิ่ง ปริศนา, อีฟ ไอยวริญร์, เอิร์ธ สหรัฐ ฯลฯ พร้อมใจกันไปมู ไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์รอบกรุงเทพมหานคร โดยเดินทางไปขอพรทั้งหมด 3 ที่ด้วยกัน เริ่มกันจุดที่ 1 ด้วย ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร  ต่อด้วย จุดที่ 2 วัดชนะสงคราม และปิดท้ายจุดที่ 3 วัดระฆัง ในวันที่ 19 มกราคม 2566 เพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยก่อนฟิตติ้งละคร และ เปิดกล้องถ่ายทำ...