เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์ เรื่อง “โคตรแท็กซี่ขับระเบิด (Taxi 5)” เรื่องราวของ ซิลแวง มาโรต์ นายตำรวจที่ได้ถูกสั่งย้ายไปประจำการที่สถานีตำรวจในเมืองมาร์กเซย ภารกิจของเขาคือออกไล่ล่าปราบแก๊งโจรอิตาเลียนที่ใช้รถเฟอร์รารี่แรงม้าทรงพลังในการปล้นธนาคาร งานนี้ซิลแวงจึงต้องแท็กทีมกับ เอ็ดดี้ มาคลูฟ คนขับแท็กซี่สายซิ่งเพื่อออกตามหารถแท็กซี่เปอร์โยสีขาวในตำนานที่โคตรแรงทั้งสมรรถนะ ความเร็ว และเทคโนโลยี เพื่อใช้ต่อกรกับแก๊งโจร.

เวลา 22.45 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง “คนแค้น แดนเดือด ปี 1 ตอนที่ 3  (Coyote Season 1 EP.3) : ด้วยทางเลือกที่จำกัดและชีวิตครอบครัวของเขาที่ตกอยู่ในความเสี่ยง เบ็น พยายามใช้กลยุทธ์หาทางออกอย่างสิ้นหวัง ซึ่งอาจเป็นผลร้ายตามมา แต่ เบ็น ก็ไม่มีทางเลือก เลยต้องยอมทำผิดกฎหมาย

เวลา 23.40 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ต้องกล้าวิ่ง (Race)” : เรื่องราวของ เจสซี่ โอเวนส์ เด็กหนุ่มจากอะลาบาม่า ลูกครึ่งหนุ่มแอฟริกัน-อเมริกันส่วนใหญ่ในช่วงทศวรรษที่ 30 คือต้องหาเลี้ยงตนเองและครอบครัวด้วยงานใช้แรงงานทุกประเภทตั้งแต่ส่งของไปจนถึงลูกจ้างร้านซ่อมรองเท้า แต่พระเจ้าคงเอ็นดู เจสซี่ เป็นพิเศษ เพราะพระองค์ได้ประทานพรสวรรค์ในการวิ่งให้กับเขา ผลของการวิ่งเร็วนั้นทำให้ เจสซี่ ได้เป็นนักกรีฑาประจำโรงเรียน เป็นตัวแทนแข่งขันระดับรัฐ ได้ทุนศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยโอไฮโอ และกลายเป็นผู้ทำลายสถิติกรีฑาหลายประเภทในเวลาเพียง 1-2 ปี แต่ความเป็นคนผิวดำ เจสซี่ ต้องอดทนกับคำดูถูกเหยียดหยามมากมาย เพื่อเตรียมพร้อมสู่การแข่งขันในสนามที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่างโอลิมปิก