เวลา 15.25 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง มฤตยูใจกลางสมุทร (Operation Bangkok) : เพื่อที่จะช่วยตัวประกันให้พ้นจากสถานการณ์อันเลวร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้มากประสบการณ์จึงนำทีมออกปฏิบัติการครั้งนี้ด้วยตัวเอง แม้จะรู้อยู่แก่ใจดีว่าไม่ต่างกับการวิ่งเข้าไปสู่เงื้อมเงามรณะ เพราะพวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับอาชญากรจอมโหดนับร้อย และภยันตรายที่เกินกว่าจะจินตนาการได้บนเกาะร้างกลางมหาสมุทรแห่งนี้

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ปาฏิหาริย์แดนประหาร (The Green Mile)” : เรื่องราวของ พอล เอ็ดจ์คอมบ์ หัวหน้าผู้คุมนักโทษประหาร ที่รับหน้าที่ดูแลนักโทษประหารผ่านเส้นทางที่ กรีนไมล์ หรือเส้นทางสีเขียว ออกจากกรงขังไปสู่แดนประหาร ตลอดชีวิตการทำงานของเขามีนักโทษคนหนึ่งนามว่า จอห์น คอฟฟี่ ชายผิวสีร่างยักษ์ ที่มีโทษคดีฆาตกรรมเด็กสาวสองคน แต่เมื่อเขาได้รู้จักกับจอห์น กลับพบว่าพฤติกรรมของเขาดูช่างตรงข้ามกับคดีที่ต้องโทษ ด้วยความอ่อนโยนและมีพลังพิเศษเหนือธรรมชาติในการช่วยเหลือผู้อื่น

 

เวลา 22.40 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อเล็กซานเดอร์ มหาราชชาตินักรบ (Alexander)” : เรื่องราวของ กษัตริย์อเล็กซานเดอร์มหาราช เมื่อสงครามคือคำตอบ กษัตริย์ผู้ทะเยอะทะยานเลยขอปฏิวัติกองทัพ ออกศึกยึดประเทศต่างแคว้นเพื่อรวมทั้งทวีปให้เป็นหนึ่ง