เวลา 14.45 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ชุลมุนวุ่นยกเมือง (The Grand Seduction)” : เรื่องราวในเมือง ทิ้กเกิ้ล เฮด เมืองเล็ก ๆ ที่ริมชายฝั่ง ที่กำลังตกอยู่ในวิกฤตทางการเงินขั้นรุนแรง พวกเขาต้องการให้มีหมอสักคนมาอาศัยอยู่ที่เมืองนี้ ไม่เช่นนั้นโรงงานจะไม่สามารถรองรับความปลอดภัยและเปิดทำการได้ จนวันหนึ่งได้ตัวคุณหมอ พอล ลูอิส มาประจำการที่เมือง ชาวเมืองจึงมีเวลาเพียง เดือน ในการชักนำจูงใจให้คุณหมออาศัยอยู่ที่นี่อย่างถาวร เพื่อที่เมืองจะได้เปิดโรงงานได้ในที่สุด ชาวเมืองทุกคนรวมใจกันทำทุกอย่างเพื่อเอาใจคุณหมอ

เวลา 20.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “47 ดิ่งลึกเฉียดนรก (47 Meters Down)” เรื่องราวของ ลิซ่า และ เคท” สองสาวพี่น้องได้ไปเที่ยวพักร้อน ทั้งสองตัดสินใจที่จะทำให้การเที่ยวครั้งนี้ตื่นเต้นขึ้นด้วยวิธีดำน้ำด้วยกรงดำน้ำที่ทำให้ทั้งสองได้ใกล้ชิดกับสัตว์น้ำที่สวยงามอย่างใกล้ชิด แต่แล้วเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเมื่อสายที่ยึดกรงนั้นได้ขาดลง พวกเธอด่ำดิ่งลงไปใต้ทะเลลึกกว่า 47 เมตร ทางรอดเดียวคือเผชิญหน้ากับนักล่าประจำถิ่นสุดบิ๊ก

 

เวลา 22.30 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง “วีรบุรุษเหนือแสง ปี ตอนแรก (The Flash Season 7 EP.1)” : เมื่อการทดลองเพื่อรักษาความเร็วของ แบร์รี่ กลับตาลปัตร แนช เวลส์ ค้นหาวิธีที่จะช่วย เดอะแฟลช และคิดแผนสุดอันตราย ส่วน ไอริส รับรู้สิ่งที่น่าเป็นห่วงในเรื่องราวของ มิลเลอร์เวิร์ส