เวลา 14.50 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เอ็มม่า (Emma)” : เรื่องราวของ เอ็มม่า วู้ดเฮาส์ เด็กสาววัย 21 ปี สุดเท่ ฉลาด และร่ำรวย ผู้ใช้ชีวิตอยู่ในหมู่บ้านอันเงียบเหงาของอังกฤษอย่างไฮบิวรี่ ซึ่งแทบไม่มีอะไรที่ทำให้เธอเศร้าหรือเป็นกังวลได้เลย เธอค้นพบความรู้สึกตื่นเต้นจากการจับคู่ให้กับคนอื่น แต่จะเป็นเช่นไรถ้าแม่สื่อแม่ชัก ดันไปตกหลุมรักคนที่ชักจูงซะเอง

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ปาฏิหาริย์แดนประหาร (The Green Mile)” : เรื่องราวของ พอล เอ็ดจ์คอมบ์ หัวหน้าผู้คุมนักโทษประหาร ที่รับหน้าที่ดูแลนักโทษประหารผ่านเส้นทางที่ กรีนไมล์ หรือเส้นทางสีเขียว ออกจากกรงขังไปสู่แดนประหาร ตลอดชีวิตการทำงานของเขามีนักโทษคนหนึ่งนามว่า จอห์น คอฟฟี่ ชายผิวสีร่างยักษ์ ที่มีโทษคดีฆาตกรรมเด็กสาวสองคน แต่เมื่อเขาได้รู้จักกับจอห์น กลับพบว่าพฤติกรรมของเขาดูช่างตรงข้ามกับคดีที่ต้องโทษ ด้วยความอ่อนโยนและมีพลังพิเศษเหนือธรรมชาติในการช่วยเหลือผู้อื่น

 

เวลา 22.0น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “อาชีวะยุค 90 (4 Kings)” : จากเหตุการณ์จริงช่วงยุค 90 เกี่ยวกับเรื่องราวความขัดแย้งระหว่างนักเรียนช่างต่างสถาบันทั้งสี่ ได้แก่ อินทรอาชีวศึกษาช่างกลบุรณพนธ์, เทคโนโลยีประชาชล และ กนกอาชีวะ เมื่อนักเรียนต่างสถานบันที่มักจะยกพวกต่อยตีและทำร้ายกัน ต้องมารับบทเรียนในสถานบำบัดสุดโหด และพิสูจน์ศักดิ์ศรีความเป็นคนรวมความเป็นเพื่อน ที่ต้องแลกมาด้วยชีวิต