สร้างความฮือฮาเมื่อเห็นทีเซอร์ของรายการแคสติ้งเรียลลิตี้สุดร้อนแรง HOT YOUNG STAR “UNBOXED” (ฮอต ยัง สตาร์ “อันบ๊อกซ์”) แกะกล่องดาราหน้าใหม่ไฟแรง โปรเจกต์ยักษ์ใหญ์อีกชิ้นของ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้ให้บริการสุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง    ที่ได้ คนดังระดับตัวท็อปแห่งวงการบันเทิง อย่าง ครูหลี่เจิน-ณัชชานิษฐ์ จิรรุ่งโรจน์” แอคติ้งโค้ช นักปั้นและผู้กำกับชื่อดัง  ร่วมด้วย นักร้องนักแสดงมากความสามารถ หญิง-รฐา โพธิ์งาม และนักแสดงเจ้าบทบาท โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์ มานั่งเก้าอี้คอมเมนเตเตอร์เพื่อร่วมตัดสินผู้เข้ารอบในฐานะ มาสเตอร์ สุดโหดและสุดเคี่ยวของรายการ การันตีได้ว่ารายการนี้ต้องลุกเป็นไฟอย่างแน่นอน!!!

ซึ่ง ครูหลี่เจิน-ณัชชานิษฐ์ กล่าวก่อนว่า  “ฮอต ยัง สตาร์ (อันบ๊อกซ์)เป็นรายการเรียลลิตี้ค้นหานักแสดงที่เจ๋งมาก เพราะทางโมโนแมกซ์ยอมลงทุนทุกทางจริง ๆ ให้โอกาสคนที่อยากเป็นนักแสดงได้ลองทำทุกขั้นตอน  ไม่ได้แค่ฉาบฉวยหรือสร้างภาพเท่านั้น   โดยอยากให้ผู้ชมทุกท่านติดตามแล้วก็รักน้อง ๆ ทั้ง 8 คน เหมือนพวกเราค่ะ  ซึ่งพวกเขาตั้งใจมากจริง ๆ รวมถึงครูและเหล่ามาสเตอร์ทุกคนก็ตั้งใจมากเช่นกันค่ะ เพราะอยากให้ผู้เข้ารอบได้รับสิ่งที่เป็นประโยชน์เพื่อนำไปปรับใช้กับตัวเองให้ได้มากที่สุด เลยต้องเข้มแล้วก็จริงจังมาก ๆ  มาช่วยลุ้นกันค่ะว่าใครจะได้เป็น 1 ในนักแสดงของเรื่อง My next doll มายด์ เน็กซ์ ดอลล์ ยกกำลังสอง ติดตามและให้กำลังใจน้อง ๆ รวมถึงทีมงานด้วยค่ะ

ด้าน หญิง-รฐา กล่าวว่า “รายการแคสติ้งเรียลิตี้แบบนี้เป็นอะไรที่ใหม่นะสำหรับหญิง ซึ่งหญิงเองก็จริงจังกับบทบาทที่ได้รับนี้มากค่ะ พอตกปากรับคำครูหลี่เจินก็แอบทำการบ้านเองก่อนเลย เพราะอยากให้ผู้ผ่านเข้ารอบได้ความรู้จากเราเท่าที่เรามีในวงการบันเทิงในหลายสิบปีที่ผ่านมาค่ะ เพราะเราเป็นมาสเตอร์ทั้งการแสดงและการเต้น เพอฟอร์แมนซ์ต่าง ๆ ที่จะนำมาใช้จึงต้องพร้อมมาก ๆ สนุกดีค่ะ อยากให้ทุกคนติดตามดูนะคะ”

สำหรับ โอ- อนุชิต กล่าวว่า “สำหรับในรายการนี้คนดูจะได้เห็นการทำงานจริง ๆ ของการวงการการแสดงครับ แบบทุกรายละเอียดอย่างเจาะลึก สำหรับโอจะคอยช่วยเหลือและพยายามเอาความรู้จากประสบการณ์ที่มีกว่า 20 ปีในด้านนี้มาทำให้ทั้ง 8 คนเป็นดาวดวงใหม่ที่เปล่งประกายครับ ยังไงก็ฝากติดตามรายการด้วยครับ”

งานนี้ห้ามพลาด!!!  เตรียมพบกับภารกิจใหม่สุดท้าทายของ เหล่ามาสเตอร์สุดแซ่บทั้ง ท่าน ได้ในรายการแคสติ้งเรียลลิตี้ สุดแซ่บแห่งปี HOT YOUNG STAR “UNBOXED” (ฮอต ยัง สตาร์ “อันบ๊อกซ์”) แกะกล่องดาราหน้าใหม่ไฟแรง รับชมEP.1 – EP.3ในวันศุกร์ที่ 18 ..66  และ EP.4 -EP.5 ในวันศุกร์ที่ 25 ส.ค. นี้ ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) 

 

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #HOTYOUNGSTARUNBOXED #CASTINGCALL #ตามหานักแสดงหน้าใหม่