ดูเหมือนจะเป็นบทบาทง่าย ๆ สำหรับบท “ชิน” ผู้ชายสายเปย์จากซีรีส์เรื่อง “ฟางเล่นไฟ”  ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล” ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) แต่เห็นทีว่าคงจะไม่ได้ง่ายสำหรับดาราหนุ่ม “วินธนัท วณัฐพงศ์” อย่างแน่นอน โดยเฉพาะฉากที่จะต้องมีการสัมผัส, จับตัว แสดงความรักกับนักแสดงสาว “นีนชัชชญา สำเริงราชย์” ที่รับบท “อ้อน” ทำเอา “วิน” ถึงกับเหงื่อตก โดย “วิน” ได้เล่าว่า

            “บทชินเหมือนจะง่ายนะครับ อาจจะง่ายสำหรับคนอื่นแต่ท้าทายสำหรับผมมาก ๆ เพราะสิ่งที่ยากสำหรับผมน่าจะเป็นการสัมผัสตัวผู้หญิง (หัวเราะ) ที่ว่ายากคืออย่างที่เราหลงอ้อน เราจะต้องอ่อนโยน ถนุถนอม อ้อนจะเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ให้เราสัมผัส แต่ผมไม่มีประสบการณ์ด้านนี้ (หัวเราะ) ไม่เคยแม้แต่ครั้งเดียว  คือผมค่อนข้างเป็นผู้ชายแข็งกระด้าง ไม่โรแมนติกอะไรทั้งสิ้น ดังนั้นเรื่องการจับตัวผู้หญิง ผมไม่มีความละมุนละไมเลยในช่วงแรก จนกระทั่งพี่ผิน ผู้กำกับฯ มาช่วยสอน ช่วยปรับว่าต้องค่อย ๆ จับค่อย ๆ วางมือ และสัมผัสแบบนี้ให้ดูนุ่มนวล ที่สำคัญคือความรู้สึกเวลาที่มองผู้หญิงคนนึงว่าเขาดูน่ารัก, ดูเป็นเด็กดี, ดูใสซื่อ บริสุทธิ์ ตอนถ่ายครั้งแรกคือเกร็งมากครับ วางมือลงที่ตัวของนีนคือไม่มีความละมุนเลย (หัวเราะ) พอได้ปรับ ได้ฟังคำแนะนำของพี่ผินก็เริ่มดีขึ้น ผมมองว่าตัวละครชินเป็นตัวละครที่ใกล้เคียงกับชีวิตมนุษย์ทั่วไปไม่ได้เจ้าชู้หรือเลวร้ายแบบไม่มีเหตุผล แต่ด้วยความเป็นคนสุดโต่ง รักแรงเกลียดแรง ไม่ได้ตามที่คาดหวังก็เลยทำให้ยิ่งเกลียดเข้าไปใหญ่ ซึ่งความจริงแล้วชินไม่ได้เป็นคนที่เลวร้ายอะไรเลยครับ”

            ติดตามชมความสามารถอีกหนึ่งขั้นของดาราหนุ่ม “วินธนัท วณัฐพงศ์ กับบทบาท “ชิน” ได้ในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

#MONO #MONOMAX #ฟางเล่นไฟ #MONOORIGINAL