ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันเสาร์ที่ 7 ต.ค.

 

image.png

เวลา 10.20 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีร์เรี่อง “...ท หน่วยพิฆาตสายฟ้าฟาด ปี ตอนที่  (S.W.A.T. Season 3 EP.3) สมาชิกใหม่ล่าสุดของทีม เขามีความมั่นใจตัวเองสูงเกินไป มีความอ่อนประสบการณ์ จึงทำให้หน่วยสวาทยืนอยู่บนเส้นบาง ๆ ระหว่างความเป็นกับความตาย แต่หัวหน้าหน่วย ฮอนโด ก็สามารถพาพวกเขาติดตามไล่จับกุมหลายร้ายได้ พร้อมมอบบทเรียนกับเหล่าเด็กใหม่

เวลา 11.15 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สไปเดอร์-แมน โน เวย์ โฮม (Spider-Man: No Way Home)” :  หลังจากถูกเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง ชีวิตของ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ก็ต้องวุ่นวาย เมื่อทุกคนรู้ว่าเขาคือซูเปอร์ฮีโร่ไอ้แมงมุม ทำให้ชีวิตคู่และทางบ้านของเขามีปัญหาทุกวัน เกินกว่าวัยรุ่นหนุ่มคนหนึ่งจะรับได้ ปีเตอร์ เลยยืมมือขอความช่วยเหลือกับพ่อมด ดร.สเตรนจ์ เพื่อใช้เวทมนตร์ลบความจำทุกคนว่าเขาคือสไปเดอร์แมน เปลี่ยนเส้นความจริงจนทุกอย่างยุ่งเหยิงกว่าเดิมและนำมาซึ่งหายนะ  

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “จี.ไอ.โจ: สเนคอายส์ (Snake Eyes: G.I. Joe Origins)” เรื่องราวของ สเนคอายส์ ผู้อยู่อย่างสันโดษซึ่งมีความมุ่งมั่น เขาได้รับการต้อนรับสู่กลุ่มที่สนใจเรื่องเกี่ยวกับญี่ปุ่นโบราณที่เรียกว่า อาราชิคาเกะ หลังจากช่วยชีวิตทายาทของพวกเขาไว้ เมื่อมาถึงญี่ปุ่น อาราชิคาเกะ ได้สอน สเนคอายส์ ให้รู้ถึงวิถีของนักรบนินจา ในขณะเดียวกันก็จัดหาสิ่งที่เขาใฝ่ฝันหา นั่นก็คือ บ้าน แต่เมื่อความลับจากอดีตถูกเปิดเผย เกียรติยศและความจงรักภักดีของ สเนคอายส์ จะถูกทดสอบ แม้ว่านั่นจะหมายถึงการสูญเสียความไว้วางใจจากผู้ที่ใกล้ชิดกับเขาที่สุด