เม้าท์กันหนักหน่วงไม่เกรงใจฟ้าฝน  สำหรับรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 โดยมีพิธีกรหลัก เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัยพชร์-อานนท์ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัยเป็กกี้ ศรีธัญญานิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ผลัดเปลี่ยนมาเม้าท์มอยหน้าจอขยี้ประเด็นทัวร์ลงที่เกิดขึ้น

ล่าสุดในวันศุกร์ที่ ตุลาคมนี้ ดึงข่าวเม้าท์เต้าข่าวเด็ดกันแบบสุด ๆ ในวันศุกร์หรรษา ของสามหนุ่มพิธีกรฝีปากกล้า เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย พชร์-อานนท์ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม โดยพิธีกร เพชรจ้า ขอเปิดประเด็นดราม่าด้วยข่าวที่คอเพลงต้องอึ้ง เมื่อ เจนนี่รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ตัดพ้อประกาศหยุดทำค่ายเพลงเพราะเสียสุขภาพจิต ไม่อยากจะโดนทัวร์ลงและรับความรู้สึกจากคำพูดพลังด้านลบที่บั่นทอนจิตใจอีกแล้ว ขอเหลือแค่ตัวเองกับน้องสาว เจนนี่ลิลลี่ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังเป็นคนรักครอบครัว กตัญญู ฝ่ากระแสดราม่าทุกอย่างปกป้องคนรอบข้าง พิธีกร อาร์ต ยิงคำถามขอความเห็นพิธีกร พชร์ ถ้าเป็นพี่พชร์ปั้นเด็กขึ้นมาคนหนึ่งแล้วไม่ดังจะทำอย่างไร พิธีกร พชร์  กล่าวอย่างเข้าใจสัจธรรมชีวิต “ถ้าไม่ปังอย่างที่คิด ก็คงต้องปล่อยเขาไป ช่วยกันไปก่อน แต่ถ้าเขามีทางที่ดีก็ให้เขาไป เพราะบริษัทเราก็ไม่ได้ใหญ่โต” หลังจากนั้น พชร์ ก็ยังชื่นชมความตั้งใจดีของ  เจนนี่ ในการทำงานที่ผ่านมา ขอให้ เจนนี่ ไม่ต้องสนใจคนที่ด่า เป็นกำลังใจให้สู้ชีวิตต่อไป

เคลียร์ใจกับต่อแบบสดแบบสับ บนโต๊ะข่าวกับ มอลลี่มัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ หลังประกาศลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ เผยอยากเว้นวรรคทางการเมือง พิธีกร พชร์ ยิงคำถามสมญานาม สลิ่มตัวแม่ ยอมรับมั้ย ค่ะใช่ ค่ะทราบ เป็นสลิ่มมีความสุขดีและก็ไม่ได้เป็นง่าย ๆ พิธีกรยิงคำถามสลิ่มคืออะไร ตอนแรกก็ไม่เข้าใจสลิ่มแปลว่าอะไร แปลว่าคนรักเจ้า ถ้าสลิ่มคือคนรักเจ้าผิดเหรอ จากดาวสภาสู่ดาวติ๊กต๊อก มีการไฟท์กับด้อมส้มจนเกิดไวรัล ทำให้หันมาเล่นอีกครั้งหลังจากสมัครทิ้งไว้นาน พอดีสามีดิฉันให้ความเห็นว่าสถานกาณ์โซเชียลตอนนี้ ไม่มีใครเป็นหลักให้กับเด็ก ๆ ไม่มีใครกล้าพูดเรื่องเจ้า สถาบัน อยากให้เราลุกขึ้นมาพูด อย่างน้อยชี้ชวนให้ประชาชนทราบ ว่าข้อมูลที่ถูกต้องเป็นยังไง หลังจากนั้นสามพิธีกรก็เชียร์ให้ มอลลี่ ฟิตหุ่นประกวดนางงาม เจ้าตัวขานรับสนใจเพราะเวทีนางงามสมัยนี้บางเวทีไม่จำกัดอายุ หรือสถานะแต่งงานแล้ว รอลุ้นรอเชียร์กันเลยจ้างานนี้

 งานนี้เคลียร์ชัดแจ่มแจ้งในรายการ “ทัวร์มาลง” ติดตามได้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 17.05-17.50 น. ทางช่อง MONO29  พร้อมไลฟ์สดทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง Facebook, Youtube ช่อง MONO29  

#Mono29 #ทัวร์มาลง #พชร์อานนท์ #อาร์ตพศุตม์ #เพชรจ้า #ดราม่า