ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันศุกร์ที่ 20 ต.ค.

 

 

เวลา 11.40 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ปล้นนรก รถด่วนขบวน 123 (The Taking of Pelham 123)” :  เมื่อมือปืนบุกยึดรถไฟใต้ดิน เพล์แฮม 123  และจับผู้โดยสารและคนตรวจตั๋วเป็นตัวประกัน วอลเตอร์ การ์เบอร์ ตำรวจจราจรแห่งมหานครนิวยอร์ก ต้องการวิธีเอาชนะพวกโจรปล้นรถไฟใต้ดิน ซึ่งมี มิสเตอร์บลู หัวหน้าขบวนการผู้วางแผนทุกอย่าง เขาต้องการเงินค่าไถ่จำนวนมากภายใน 1 ชม. มิฉะนั้นเขาจะเริ่มสังหารตัวประกันทีละคน ๆ

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สเตลท์ ฝูงบินมหากาฬถล่มโลก (Stealth)” : เรื่องราวของทีมนักบินอันดับหนึ่งแห่งกองทัพสหรัฐฯ เบน แกนน่อน , คาร่า เวด และ เฮนรี่ เพอร์เซลล์ พวกเขาต้องพาน้องใหม่นำ สอนบินฝึกภารกิจใหญ่ที่มีนามว่า อีดิ เครื่องบินลำปัญญาประดิษฐ์ สามารถคิดและคำนวนสถานการณ์ด้วยตัวเอง พาหนะต่อสู้บนอากาศที่ขับเคลื่อนโดยไร้คนบังคับ พวกเขาพยายามสอนให้มันรู้จักความเป็นมนุษย์ มากกว่าอาวุธของกองทัพ

 

เวลา 23.15 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เล่ห์รักพยัคฆ์ร้าย (The Exception)” : เรื่องราวของ ร้อยเอก แบรนท์ นายทหารเยอรมันถูกส่งตัวไปอารักขา พระเจ้าไกเซอร์วิลเฮล์มที่ 2 ที่เมืองยูเทรกต์ ประเทศเนเธอร์แลนด์ เขาได้รับคำสั่งให้คอยสอดส่องทุกคน เพราะหน่วยข่าวกรองได้รับรายงานว่าอาจมีสายลับอังกฤษแฝงตัวอยู่ แต่แผนทุกอย่างกลับต้องพบอุปสรรค เมื่อ แบรนท์ ได้ตกหลุมรักกับสาวใช้ ที่เบื้องหลังของเธออันตรายกว่าที่ใครจะคาดคิด ชายชาติทหารอย่างเขาจะต้องเลือกสิ่งใดระหว่างหน้าที่ และความรัก