เวลา 14.20 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เหาะทะลุฟ้า ซิ่งมหาประลัย (Black Lightning) : เรื่องราวของเด็กหนุ่มนักศึกษา ดีม่า เพิ่งถูกหักอกมาหมาด ๆ และเผอิญได้มาเจอรถเก่า โบราณสีดำ มีตราสัญลักษณ์สีแดงมีรูปสายฟ้าฟาดอยู่ตรงกลาง ดีม่า ค้นพบว่านี่ไม่ใช่เป็นแค่รถ แต่มันเป็นรถที่มีพลังเทคโนโลยีแห่งอนาคต สามารถบินได้ราวกับสายฟ้า พาเขาไปไหนที่ต่าง ๆ ได้ทุกที่ดั่งใจนึก เขาใช้มันช่วยเหลือผู้อื่น และหญิงสาวที่เขาแอบชอบ แนชญ่า เผื่อผดุงความยุติธรรม

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เร็วแรงทะลุนรก 8 (Fast and Furious 8)” : เรื่องราวความเร็วของครอบครัว ทอเร็ตโต้ ยังไม่จบสิ้น เมื่อมีหญิงสาวลึกลับปรากฏตัว เธอข้ามาล่อลวง ดอม สู่โลกอาชญากรรรมอีกครั้ง โดยที่เขาไม่มีทางเลือกและกลายเป็นคนทรยศ พลังครอบครัวต้องรวมตัวกันอีกครั้งเพื่อหยุด ดอม ไม่ให้ก่อการร้ายที่จะพลิกชะตาโลก

 

เวลา 00.00 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “701 รหัสคนคม (The Silence War) เรื่องราวในปี 1950 สาธารณรัฐประชาชนจีนได้ถูกสถาปนาขึ้นมาใหม่ โดยกลุ่มปฏิวัติที่พร้อมจะเข้าควบคุม รัฐบาลจึงก่อตั้งหน่วยราชการลับ 701 ขึ้นมาเพื่อตรวจสอบ และดำเนินการถอดรหัสข้อมูลข่าวสารต่างๆ ทางช่องโทรเลขและวิทยุ โดยเฉพาะกับพรรคก๊กมินตั๋งจากจีนไต้หวัน แต่อยู่มาวันหนึ่งช่องทางการติดต่อของทหารฝ่ายศัตรูกว่า 120 ช่องได้หายและปิดตัวลงไปอย่างไรร่องรอย เจ้าหน้าที่ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดกับหน่วย 701 และประชาชนต้องตกอยู่ในภัยนตราย