เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง มหาวิบัติสงคราม Z (World War Z) : เรื่องราวของ เจอร์รี่ เลน อดีตพนักงานสอบสวนมือดีของ UN ที่ชีวิตต้องพลิกเป็นฝันร้าย เมื่อเขาต้องพาครอบครัวหนีตายจากเหตุการณ์โลกล่มสลาย หลังการแพร่ระบาดของไวรัสซอมบี้ เขาได้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนที่ทำงานเก่าอย่าง เธียร์รี่ ที่มีตำแหน่งสูงในกองทัพ เพื่อแลกกับที่พักพิงของครอบครัวบนเรือทหาร เจอร์รี่ ต้องกลับเข้ามาทำงานที่ถนัดอีกครั้ง ในการสืบหาต้นตอจุดกำเนิดของไวรัสและการแพร่ระบาด เพื่อค้นหาหนทางการรักษา 

เวลา 22.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “คุณหมอฟ้าประทาน ปี 5 ตอนที่ 10 (The Good Doctor Season 5 EP.10)” ซาเลน ใช้มาตรการสุดโต่งเมื่อเธอรู้ว่าเจ้าหน้าที่ศัลยกรรมได้เข้าร่วมกับ ลิม เพื่อต่อต้านเธอ ด้านทีมรักษาผู้ป่วยปลูกถ่ายตับซึ่งผู้บริจาคอวัยวะ แต่กลับทำให้เขาเป็นมะเร็งโดยไม่รู้ตัว

เวลา 23.50 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ไม่ไปผุด ไม่ไปเกิด (Malicious)” : เรื่องราวของแม่กับลูกที่แม้ความตายก็ไม่อาจพรากไปได้ อดัม ศาสตราจารย์หนุ่มและ ลิซ่า ภรรยาท้องแก่ของเขา ผ่านเหตุการณ์โศกนาฏกรรมเปลี่ยนชีวิตมา ก็พบว่าพวกเขาทั้งหมดถูกหลอกหลอนโดยสิ่งลึกลับเหนือธรรมชาติ จนเขาขอความช่วยเหลือจาก ดร. คลาร์ก ศาสตราจารย์สาขาปรจิตวิทยา ที่อาจสามารถไขความลับเบื้องหลังปรากฏการณ์นี้ได้