จากบทบาทของ พี่สัมภาษณ์งาน สุดหล่อที่โด่งดังบนโลก TikTok และถูกเปิดวาร์ปว่าเขาคนนั้นคือ  แคมป์มนัสวี ประสิทธิ์ถิรวัฒน์ ซึ่งน้อยคนอาจไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วเขาไม่ได้เป็น HR แต่เป็น นักร้อง’ ในชื่อ Manassavee (มนัสวี) ศิลปินที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถและเสน่ห์เหลือล้น ทั้งจากน้ำเสียง สไตล์การร้อง แถมยังมีหน้าตาหล่อเหลาเป็นอาวุธ วันนี้ Manassavee ไม่ได้จะมาทำคอนเทนต์สัมภาษณ์งาน แต่เขากลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ของตัวเองอย่าง ไปเหงากับเขาเถอะ’ เพลงอกหักของคนที่แม้แต่สถานะที่ชัดเจนก็ยังไม่มี

            ความพิเศษแรกของซิงเกิลนี้ คือ ได้ คนดนตรีอย่าง ไมโลธุวานนท์ ตันติวัฒนวรกุล และ เติร์ดอนุโรจน์ เกตุเลขา แห่งวง Tilly Birds มาดูแลงานเบื้องหลัง โดย เติร์ด รับหน้าที่เขียนเนื้อร้องและทำนอง และมี ไมโล อาสาเรียบเรียงเพลงและนั่งเก้าอี้เป็นโปรดิวเซอร์ให้ ส่วนความพิเศษต่อมาคือ นี่เป็นเพลงที่ผสมผสานเอา แนวดนตรีทั้ง PopSynth Pop และ R&B เข้าไว้ด้วยกัน จนได้เป็นซาวด์ที่ฟังง่ายให้กลิ่นอายเพลงในยุค 80-90 s’ ขณะที่ Mood & Tone ของเพลงก็ยังคงเอกลักษณ์ของ Manassavee ที่เนื้อเพลงเข้าถึงง่ายไม่ซับซ้อนเอาไว้ได้อย่างดี          

            สำหรับเพลง ไปเหงากับเขาเถอะ เป็นเพลงที่พูดถึงคนตกอยู่ในความสัมพันธ์แบบคุยกันทุกวี่ทุกวัน ทุกค่ำทุกคืน จนเผลอรู้สึกดีไปโดยไม่ทันระวัง แต่มารู้ตัวอีกทีเขาไม่ได้คุยแบบนี้กับเราคนเดียวนิหน่า คล้ายกับการถูกช็อตฟีลในความสัมพันธ์ จนเกิดเป็นอาการอกหักทั้งที่สถานะก็ยังไม่ได้ชัดเจน แต่ไม่เป็นไรเพราะต้อง Keep Cool ฉันสบ๊ายยย ฉันโอเค๊ เชิญเธอไปเหงากับเขาเถอะ มันคือการประชดประชันที่ในใจลึกๆ ก็เจ็บจี๊ดไม่เบาเลย

            สามารถติดตามฟังและชมมิวสิกวิดีโอ ไปเหงากับเขาเถอะ เพลงเจ็บจี๊ดจาก Manassavee ได้แล้ววันนี้บน YouTube : YES i AM และทุกบริการ Music Streaming หรือจะเข้าไปติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ Manassavee ได้ทุกช่องทาง Social Media LinkMV : https://youtu.be/5UcjNyA_jTU