เวลา 10.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 9 ตอนที่ 4 (Chicago P.D. Season 9 EP.4)” เมื่อ อัพตัน และ รูเซก รับสายฉุกเฉินจากบุคคลลึกลับในบ้านร้าง ข้อมูลทำให้การสืบสวนนำพวกเขาไปสู่บึงอันห่างไกล อัพตัน รู้สึกถึงแรงกดดันจากความลับที่เธอและ วอยท์ กำลังแชร์ให้ทีมได้รับทราบ และคิดว่านั้นคือข้อมูลลวงกรมตำรวจ ให้จับกุมผู้ร้ายรายอื่นที่ไม่ใช่รายใหญ่

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง นรกน้ำตื้น (The Shallows) : เรื่องราวของ แนนซี่ นักเล่นกระดานโต้คลื่น เธอเลือกใช้ชีวิตช่วงวันหยุดบนเกาะที่เป็นเหมือนสวรรค์ของนักโต้คลื่น แต่อยู่มาวันหนึ่งเกาะที่เป็นเหมือนดั่งสวรรค์แห่งนี้ กลับมีสัตว์ร้ายใต้ทะเลอย่าง ฉลามยักษ์ บุกจู่โจมอย่างบ้าคลั่ง เธอต้องเอาชีวิตรอดจากหายนะครั้งนี้เพียงตัวคนเดียว

 

เวลา 19.45 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ซิ่ง สั่ง ตาย 4 (Death Race 4: Beyond Anarchy) : หลังจากที่ แฟรงเกนสไตน์ แข่งรถเพื่อจะเป็นผู้ชนะ เมื่อชนะครบ ครั้ง จะถูกปล่อยตัวให้เป็นอิสระ เหลือเพียงอีกหนึ่งการแข่งขันก็จะเป็นอิสระ ทว่าครั้งสุดท้ายมีอนาคตของเรือนจำเป็นเดิมพัน เมื่อเกิดการโกงธุรกิจภายในเกิดขึ้น ทำให้ผู้มีอิธิพลเพิ่มกฎและความรุนแรงในสนามแข่งมากขึ้นเป็นสองเท่า