เรียกว่าเป็นกระแสร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ สำหรับซีรีส์เรื่อง “The Legend of Anle อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา”  เพราะเป็นซีรีส์ที่ทุบสถิติเรตติ้งแรงที่สุดทะยานขึ้นอันดับ 1 ทุกแพลตฟอร์ม  และเป็นการโคจรมาพบกันของนักแสดงดังระดับซุปเปอร์สตาร์เอเชีย ซึ่ง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง พาไปทำความรู้จักนักแสดงนำของเรื่องนี้กัน!!!

 

            เริ่มที่นางเอกสาวสุดเพอร์เฟค ตี๋ลี่เร่อปา” รับบท เหรินอันเล่อ หรือ ตี้จื่อหยวน บุตรสาวตระกูลตี้จิ้งอันโหว ผู้ถูกกล่าวหาว่ากบฏครอบครัวถูกฆ่าล้างตระกูล เธอได้รับความช่วยเหลือจากรัชทายาท จึงถูกคุมขังไม่ให้ลงจากเขาไต้ซานตลอดชีวิต สิบปีต่อมาเธอเปลี่ยนชื่อเป็น เหรินอันเล่อ และจัดตั้งค่ายอันเล่อเพื่อช่วยเหลือประชาชนผู้ทุกข์ยาก สำหรับ ตี๋ลี่เร่อปา เป็นนักแสดงสาวเชื้อสายอุยกูร์ เกิดเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 1992  ที่เมืองซินเจียง ประเทศจีน สำเร็จการศึกษาจากวิทยาลัยการละครเซี่ยงไฮ้ เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ปี 2013 จากผลงานนำแสดงในละครท้องถิ่นในเขตปกครองตนเองซินเจียงของเธอเอง ก่อนที่จะได้เข้าสู่เส้นทางการแสดงจีนอย่างเต็มตัวในปี 2014 มีผลงานอาทิ ทาสปีศาจ The Blue Whisper, You Are My Glory

ต่อที่พระเอกสุดหล่อ กงจวิ้น” รับบท หานเย่ รัชทายาทแห่งต้าจิ้ง ได้หมั้นหมายกับ ตี้จื่อหยวน แลกกับการที่เธอไม่ถูกฆ่ายกตระกูล ตลอดเวลาเขารักเพียงเธอผู้เดียว ไม่ยอมแต่งงานกับสนมอื่น และพยายามหางานทำรับใช้บ้านเมืองเพื่อต้องการให้ฮ่องเต้ปล่อยนางลงจากเขา สำหรับ “กงจวิ้น”เกิดวันที่ 29 พฤศจิกายน  1992 ที่เมืองเฉินตู มณฑลเสฉวน  จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยตงหัว คณะเอกสาขาการแสดง เริ่มมีผลงานการแสดงครั้งแรกในปีค.ศ. 2015 ในซีรีส์เรื่อง Sword Chaos

มากันที่พระรองสุดหล่อละมุน  หลิวอวี่หนิง”  รับบท ลั่วหมิงซี  ใต้เท้าลั่วแห่งเจ้ากรมอาญา คอยช่วยเหลือตี้จื่อหยวนช่วยสะสมกองกำลัง เพราะครั้งนึงพ่อของนางเอก เคยช่วยเหลือเขาจนทำให้ได้เป็นเจ้ากรมอาญา บุคคลิกเป็นคนหน้านิ่ง ดูคล้ายเย็นชา มีความลึกลับคาดเดายาก สำหรับ หลิวอวี่หนิง เกิดเมื่อวันที่ 8 มกราคม 1990ที่เมืองตานตง  มณฑลเหลียวหนิง เข้าวงการบันเทิงในฐานะนักร้องนำจากวงโมเดิร์นบราเธอร์ส ก่อนที่จะมาเอาจริงกับบทบาทนักแสดงเมื่อปี 2552 จนมาประสบความสำเร็จจากเรื่องสตรีหาญฉางเกอ

            ติดตามชมซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ “The Legend of Anle อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา ที่รวมนักแสดงงานดีมีคุณภาพ ได้ https://www.monomax.me/title/104671-the-legend-of-anle.html

 ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์  สั่งซื้อซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#อันเล่อโฉมงามพลิกชะตา#TheLegendofAnle

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ